Watcher ~

Monday, August 16, 2010

Why did I become TVXQ's fan ?

(c) 360kpop.com

[TRANS]  # Letter 208  :     Tại sao tôi lại trở thành một fan?











Những ngày này tôi thấy tự hối hận về bản thân mình.









Không ai bắt tôi làm, vậy điều gì đã khiến tôi gục ngã để biến bản thân mình trở thành một ‘fan’?

Và, câu trả lời có thể trở nên thật dễ thấy. Đó là sự quyến rũ không thể hiểu được của ‘TVXQ’











Nhưng lòng thương tiếc không có vẻ gì là dừng lại.

Nếu TVXQ không đẹp như thế.

Nếu TVXQ không khiêm tốn như thế.

Nếu TVXQ không tốt bụng như thế.

Nếu TVXQ không yêu cầu chúng ta chờ đợi.









Nếu vậy, tôi sẽ không ngồi khóc như một con ngốc như bây giờ.

Nếu vậy, tôi sẽ không phải nhắm đôi mắt tôi trong đau đớn khi tôi đến gallery TVXQ của Telzone.









Tôi không thể hiểu được tại sao tôi lại làm việc này với bản thân mình.









TVXQ.

TVXQ..

TVXQ...









Các anh không nên nói với tôi chờ đợi.

Các anh không nên nói với tôi rằng hãy tin tưởng ở các anh.

Nếu các anh không làm vậy, tôi, tôi…

Đúng, tôi cũng có lẽ vẫn đợi chờ các anh như một con ngốc.









Nhưng, các anh nói. Các anh nói rằng các anh tin vào chúng tôi. Nên chúng tôi làm sao có thể phản bội các anh được?









Tôi tự hỏi không biết các anh đang cảm thấy thế nào khi theo dõi chúng tôi bây giờ.

Chúng tôi, người nói rằng chúng tôi sẽ đợi, rằng chúng tôi tin tưởng, rằng chúng tôi yêu các anh, đang gục ngã và mất dần niềm tin

Tôi tự hỏi nếu các anh có thất vọng vì chúng tôi không.

Hoặc, tôi tự hỏi nếu các anh mừng rằng vẫn còn một vài fan còn sót.

Tôi,… Tôi không biết nữa.

Tôi nói rằng tôi yêu các anh, tôi nói rằng tôi sẽ chờ đợi, tôi nói rằng tôi sẽ tin tưởng,

nhưng trái tim tôi đang rung động trong sợ hãi vì tôi không có câu trả lời cho tình huống này.

Tôi đang lo lắng. Tôi đang run rẩy.









Tại sao lại là năm người các anh?

Nếu nó không phải là các anh, tôi sẽ không bao giờ trở thành một fan.

Tại sao nó phải là năm người các anh,

thật đẹp, thật khiêm tốn, thật tốt bụng, và thật đáng yêu, những người đã xuất hiện trước chúng tôi?

Nếu nó không phải là các anh, tôi sẽ không trở nên quá đau đớn. Các anh là ai mà khiến tôi trở nên thế này…?









TVXQ là ai mà khiến nhiều người khóc?









Tôi có thể nói với sự tự tin tuyệt đối

rằng tôi thích tất cả mọi thứ về các anh.

Tôi đã không thích nhiều thứ và không như những người khác.

Hãy tin vào điều đó.

Và tôi sẽ cố chờ đợi đến khi bạn trở lại.

Tôi sẽ cố chờ đợi đến khi kết quả thật sự rõ ràng.

Tôi sẽ tin rằng các anh sẽ không bao giờ khiến chúng tôi thất vọng.









Nên,

làm ơn…









Đừng khiến tôi trở nên quá lo lắng như vậy.

Các anh của tôi, những người tôi không thể giúp gì ngoài yêu thương thật nhiều.









by. 우유









Source: [Naver Blog]


English Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net


Shared by: tohosomnia.net


Do not remove/add on any credits


Vtrans by Giun♥DBSK♥T-Ara@360kpop.com

No comments:

Post a Comment